คำถามที่ถามบ่อย

กรุณาอ่าน FAQ ก่อนที่จะส่งคำถามถึงเรา

สินค้า GARMIN มีการรับประกันแบบไหนบ้าง

กฎกติกาในการเคลมสินค้าโดย บริษัท GIS ตัวแทนหลัก Garmin ในประเทศไทยมีดังนี้

  1. กฎกติกาในการเคลมสินค้าโดย บริษัท GIS ตัวแทนหลัก Garmin ในประเทศไทยมีดังนี้

    1. สินค้าเสีย มีตำหนิ ยังไม่ออกจากร้านค้า เปลี่ยนกล่องใหม่ ทันที (DOA)
    2. สินค้าเสียมีปัญหาภายใน 7 วัน หลังจากออกจากร้าน ต้องได้รับการตรวจสอบว่าเสียจริง ทางร้านจะส่งสินค้า เปลี่ยนเฉพาะตัวนาฬิกาเท่านั้น ลูกค้าสามารถเคลมเองได้ ที่เบอร์ garmin Customer Care โทร. 1800-200-206 ในกรณีที่ให้ทางร้านดูแล ทางร้านสามารถดำเนินการให้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใช้เวลาขั้นตอนการเคลมประมาณ 15 วัน หากต้องการเครื่องสำรอง สามารถร้องขอได้ (รุ่นที่เล็กว่ารุ่นเคลม) สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อจากร้านเท่านั้น
    3. สินค้าเสียหลังจาก 7 วัน ถึง 1 ปี หลักการข้อ 2 แต่ระยะเวลาเคลมนานประมาณ 30-45 วัน แล้วแต่กรณี ส่วนใหญ่เป็นการส่งกลับ ไต้หวัน เปลี่ยนสินค้าใหม่ ซึ่งจะเปลี่ยนให้เฉพาะตัวเครื่อง ไม่รวมสาย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถส่งเคลมได้ด้วยดัวเอง โดยเข้าไปกรอกหมายเลข serial number ที่ https://repair.garmin.co.th/ และทำตามขั้นตอนที่แนะนำ
    4. ไม่รับคืนสินค้าในทุกกรณี
    5. สินค้ารับประกัน 1 ปี นับจากใบเสร็จของร้าน แต่ในกรณีของ Garmin Khon Kaen สามารถใช้ Serial Number ของ นาฬิกา ในการยืนยันสมาชิก และการซื้อได้ (ไม่ต้องเก็บใบเสร็จ)
    6. สินค้าเสียหลังจากประกัน 1 ปี ลูกค้าสามารถส่งซ่อมได้ด้วยดัวเอง โดยเข้าไปกรอกหมายเลข serial number ที่ https://repair.garmin.co.th/ และทำตามขั้นตอนที่แนะนำ โดยทาง Garmin จะเสนอราคาเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่รวมสาย โดยจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 45 – 60 วัน
    7. ทาง GIS ไม่รับเปลี่ยนแบตเตอรี่ในกรณีที่เสื่อมตามอายุไข

    ทางร้านฯ ขออภัยในความไม่สะดวก ที่เกิดขึ้น

สามารถจ่ายเงินผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

เราพยายามเพิ่มช่องทางจ่ายเงินให้ลูกค้าสะดวกที่สุด ในขณะนี้ ท่านสามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตชั้นนำได้หลายธนาคาร รวมไปถึงการผ่อนชำระ ส่วนโปรโมชั่น ขึ้นกับ ยี่ห้อและรุ่นสินค้า ที่ค่าธรรมเนียม และ ดอกเบี้ย จะแตกต่างกัน แต่ถ้าเป็นการโอนเงินโดยใช้ Internet Banking ท่านจะได้รับการส่งสินค้าโดย Kerry ฟรีในทุกกรณี

ทางร้านใช้เวลาส่งสินค้ากี่วัน

ประมาณ 2-3 วันทำการ ขึ้นกับช่วงเวลาที่ลูกค้าทำการสั่งสินค้ากับทางร้านสมบูรณ์ตามขั้นตอน  ทางร้านจะไม่จำหน่ายสินค้าออนไลน์ ในกรณีที่ไม่มีสินค้าในสต๊อค ถ้าเป็นการสั่งสินค้า By Order ต้องติดต่อการซื้อขายผ่านช่องทางอื่นเช่น ใน Line@ ไอดี :  @itcorner

ความปลอดภัยในการสั่งสินค้าของ Website ทางร้าน

ทางร้านใช้ระบบความปลอดภัยระดับ SSL Certificate คือ ใบรับรองความปลอดภัยที่จะถูกออกโดยผู้ให้บริการ Certificate ครับ เช่น Verisign, Entrust, Comodo, RapidSSL, Symantec เป็นต้น ซึ่งหน้าที่หลักของมัน คือ ทำให้เวลาเข้าเว็บไซต์ของเราที่เป็น HTTPS แล้วมันเป็นสีเขียว

สามารถขอใบกำกับภาษี ในการซื้อสินค้าผ่านเวปไซด์ได้หรือไม่

ได้ในทุกกรณีที่เป็นสินค้าใหม่ เพราะทางร้านเข้าร่วมระบบ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 100 % กับสรรพากร

ไม่ได้ในทุกกรณี

ส่ง Email ถึงเรา




    This is form is just for demo purpose. No inquiries will be answered.

    106/1 ถ.ร่วมจิตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 โทรศัพท์ 0-4333-3595 – 6